Video Studio

Jan 19, 2014

Hưỡng dẫn cách chọn nước hoa tặng bạn gái ngày 8.3

Marry Me – Lanvin
Là sự kết hợp ma lực của Quả đào, camđắng , lá fressia,hương hoa lài , hương hoa hồng ,hổ phách , xạ hương , cây tuyết tùng, tạo nên hương thơm mùi hoa và gỗ, Marry Me được coi là lời tỏ tình hoàn hảo nhất cho các cặp đôi đã hẹn hò lâu năm. Mang sự hòa hợp và vui tươi của đôi lứa yêu nhau , Marry Me khơi gợi sự say mê trong êm dịu, tràn ngập sự nữ tính giúp nàng cảm thấy bay bổng, nhẹ nhàng.

Marc Jacobs - Daisy Eau So Fresh

 cach-chon-nuoc-hoa-tang-ban-gai-ngay-83-1


Daisy Eau So Fresh là hương thơm mới được đưa ra vào 2011 và nhanh chóng trở thành cái tên quen đối với tất cả những ai yêu thích nước hoa bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa những mùi hương mùa hè, đem lại cảm giác vô cùng thanh khiết, nhẹ nhàng, tinh khôi. Mở chai ra, bạn sẽ như cảm nhận được sự ấm áp thoảng hương hoa quả tươi mát, như lời tán tỉnh ngọt ngào. Vỏ chai thủy tinh đẹp lộng lẫy, điểm hoa cúc trên nút chai rất tinh tế và nữ tính. Đây là loại nước hoa bạn có thể chọn cho cô nàng của mình trong mùa hè năm nay. Hương thơm của Daisy Eau So Fresh tựa như hình ảnh của một cô gái trẻ, trong sáng, giản đơn và đáng yêu.

Flora By Gucci

 cach-chon-nuoc-hoa-tang-ban-gai-ngay-83-2

Flora by Gucci – hương thơm khiến ta liên tưởng tới thế giới của hương hoa cỏ thật  hấp dẫn và vô cùng đặc sắc. Hương đầu thoang thoảng mùi của cam quýt và hoa mẫu đơn, hương giữa với hai thành phần chính là hoa hồng và hoa Osmanthus, một loại hoa hiếm và mịn màng bắt nguồn từ Trung Quốc. Hai loài hoa quyền lực kết hợp với nhau đã tạo ra sự hòa quyện tuyệt đối giữa hương thơm ngọt ngào từ hoa hồng tương xứng với vẻ mềm mại, dẻo dai từ hoa Osmanthusm trong khi đó hương cuối bao gồm hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng. Kết quả tất yếu là một biểu tượng độc đáo của sự gợi cảm và sành điệu đã ra đời, khác biệt và nổi trội hơn hẳn so những hương hoa cỏ khác. Quả là một lựa chọn không tồi để gửi đến nàng trong ngày Tình Yêu!

Dior J'adore

 cach-chon-nuoc-hoa-tang-ban-gai-ngay-83-3


Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J'adore là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.

Hương thơm của Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương mâm xôi xoắn quyện với nhau tạo thành một tổng thể đặc biệt của chai nước hoa đầy mê hoặc này và làm nó trở thành một trong những chai nước hoa đáng được mơ ước nhất của các chị em phụ nữ. Sử dụng Dior J'adore trong một buổi tối mùa đông lạnh giá để xua tan cái lạnh của mùa đông, bạn có thể dụi sâu vào nàng để tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời như đang lạc vào một rừng hoa.

Lolita Lempicka - Si Lolita
Nếu bạn gái của bạn là một cô nàng kẹo ngọt và nhí nhảnh, hãy tặng nàng Lolita Lempicka. Dòng nước hoa Si Lolita của nhãn hiệu này mở ra cả một thế giới kỳ diệu đầy mê hoặc của những cô nàng luôn vui vẻ mỉm cười với tất cả mọi người, say mê trong tình yêu, đây chính là hương thơm của niềm hạnh phúc với mùi thơm đặc trưng của hương đầu đậm đà vị tiêu, cam bergamot, quýt; hương giữa ngọt lựng của đinh hương vàng, đậu Hà Lan, hoa hướng dương; kết hợp cùng hương cuối của hổ phách, hoắc hương, đậu tonka.

Nước hoa là món quà tuynh túy được triết xuất từ thiên nhiên, là món quà mà bạn không phải băn khoăn khi tặng “một nửa của mình” nhân ngày 8.3. Và chuyên mục xin chia sẻ một số gợi ý cho các chàng về cách chọn nước hoa để tặng phái nữa. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!

0 nhận xét:

Post a Comment