Video Studio

Feb 28, 2014

Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000VNĐ

Sài Gòn là thành phố lớn bậc nhất nước ta, chỉ tính riêng mỗi quận huyện của nó thôi cũng đã khiến bạn “mệt phờ” vì di chuyển.

Thế nhưng, hầu hết các hàng quán, phố ăn nổi tiếng lại đều tập trung ở khu vực trung tâm, khiến các “cư dân” vùng ngoại thành không khỏi e dè mỗi khi muốn thưởng thức một món ăn, thức uống nào đó lại phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Hiểu được tâm lý đó, hệ thốngTrà Sữa và Xiên Que Hot & Coldra đời đã “phủ sóng” ở khắp các quận huyện trong thành phố. Đạt được thành công như vậy, không ít thương hiệu đã phải chật vật trong suốt một khoảng thời gian dài, tuy nhiên Hot & Cold đã khẳng định vị thế của mình chỉ trong vòng hơn 2 năm, đó quả là một bước tiến đáng ghi nhận trên thị trường trà sữa hiện nay.
Cách đây hơn 2 năm, khi mà phong trào uống trà sữa đang dần dần đi vào ngõ cụt thì sự ra đời của Hot & Cold như là một điểm sáng đáng chú ý, không chỉ vì sự đầu tư hoành tráng của cửa hàng, mà còn vì chất lượng, vệ sinh và phong cách thưởng thức trà sữa “có một không hai”. Đến với Hot & Cold, khách hàng có hẳn một không gian thoáng đãng, sang trọng để thư giãn, hàn huyên với bạn bè, hoặc học tập, làm việc. Bên cạnh đó, bạn hãy lần lượt đến tham quan từng cửa hàng trong hệ thống của quán, bởi mỗi chi nhánh, Hot & Cold lại có décor khác nhau nhằm tạo sự thú vị cho khách hàng. Nói về sự thu hút trong phong cách thưởng thức, Hot & Cold được gọi là quán “Trà sữa tự chọn” vì bạn có thể tự tay pha chế cho mình một ly trà sữa bằng cách lựa chọn các loại hạt, topping tùy theo sở thích của từng người, đây là một mô hình mới lạ và cực kì độc đáo.
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vnđ 1
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vnđ 2
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000VNĐ
Không gian nội thất trong quán trẻ trung, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
Sau thời gian ngắn ra đời, nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, Hot & Cold mạnh dạng mở rộng hệ thống. Hot & Cold tinh ý lựa chọn cho mình những địa điểm đắc địa, nhưng không quá gần nhau để khách hàng ở khắp nơi đều tiện lợi di chuyển. Một trong những thành công lớn của hệ thống Trà Sữa và Xiên Que Hot & Cold là hình thức bán Franchise. Franchise là hợp đồng, thỏa thuận giữa hai bên, mà trong đó Hot & Cold cho phép đối tác được quyền kinh doanh sản phẩm, dịch vụ theo kế hoạch, hệ thống gắn liền với thương hiệu của mình. Chính hoạt động quảng bá được thực hiện tốt và bài bản đãkhiến cho hệ thống Hot & Cold phát triển một cách ngoạn mục mà bằng chứng rõ ràng nhất là cửa hàng thứ 15 vừa mới đi vào hoạt động ở Quận Tân Bình và sắp tới là cửa hàng thứ 16 tại Quận Gò Vấp. Trong tương lai, Hot & Cold hứa hẹn sẽ còn phát triển hình thức này hơn nữa để có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vVNĐ
Chi nhánh Hot & Cold thứ 14 vừa đi vào hoạt động trong tháng 11
Với nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật và bột sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ với giá thành cao gấp 10 lần bột béo, Hot & Cold đảm bảo với bạn về chất lượng, không dùng nguyên liệu hóa học độc hại, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm, cho mọi sản phẩm của quán. Ở Hot & Cold, trà được pha từ lá trà nguyên chất, được trồng và thu hoạch từ Tây Nguyên, ủ qua đêm để đạt được hương vị thuần khiết. Thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng với hàng triệu bọt nhỏ li ti, nhằm mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, không gây cảm giác quá béo. Hạt trân châu được chế biến từ bột sắn tươi ngay tại cửa hàng, sau đó đem ngâm với mật ong nguyên chất để hấp thụ hương thơm thuần khiết và vị ngọt tự nhiên.
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vnđ 5
Những loại topping đa dạng, hấp dẫn và đảm bảo 100% về chất lượng…
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vnđ 6
Sài Gòn: Đi uống trà sữa 2.000vnđ 7
… được kết hợp để tạo ra vô kể các loại thức uống khác nhau.

0 nhận xét:

Post a Comment