Có thể quá thừa khi nói thêm về điều này nhưng đây là câu slo-gan nổi tiếng đậm chất Steve Jobs được ra đời để định hướng cho những gì đã từng là một hãng sản xuất máy vi tính nhỏ ở Cupertino, California, Mỹ. Chính định hướng “hãy nghĩ khác” đó đã ăn sâu vào tất cả mọi thứ thuộc về thương hiệu Apple ngày nay.
Đã có nhiều tranh luận về tính đúng đắn trong ngữ pháp của slo-gan này nhưng chỉ chút nghi ngờ khi tin rằng cụm từ này đã ăn sâu vào đầu của người dùng Apple và các khách hàng mới suốt từ khi Steve Jobs lần đầu giới thiệu nó tại Hội nghị Seybold diễn ra vào tháng 10/1997 tại San Francisco. Cũng tại sự kiện đó, một chiến dịch truyền thông “Think Different” – Hãy nghĩ khác, đã mang đến cho chúng ta những thứ “điên khùng” (The Crazy Ones) làm thay đổi hoàn toàn thế giới công nghệ sau đó.
0 nhận xét:
Post a Comment