Video Studio

Mar 8, 2014

Khác nhau giữa sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa

Trên thị trường sàn gỗ hiện này được chia làm 3 dòng sản phẩm chính về sàn gồ “sàn gỗ tự nhiên”, “sàn gỗ công nghiệp”, “sàn gỗ nhựa”; mỗi loại sàn gỗ đều có có giá thành, đặc tính và vị trí sử dụng khác nhau trong ngôi nhà. Do đó khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định chọn mua loại sản phẩm nào. Nếu bạn thấy khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm.
1. Sang trọng với sàn gỗ tự nhiên 
Xu hướng gần đây đang dần quay trở lại với gỗ, gỗ được ứng dụng khá nhiều trong việc làm đồ nội thất, lạ lẫm hơn với sàn gỗđược thay cho sàn gạch lát nhà, lát cầu thang hay ốp tường.
Loại sàn gỗ tự nhiên được coi là loại cao cấp, sang trọng, giá thành cao nhất trong các loại sàn gỗ như: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa…Nhưng “tiền nào cúa đó” loại sàn gỗ tự nhiên có độ sáng bóng, vân đẹp, tuổi thọ cao hơn so với các loại sàn gỗ khác, đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi kiểu nhà.
san go tu nhien Sự khác biệt giữa sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa
Sàn gỗ tự nhiên được ưu chuộng với ưu điểm nổi bật mang lại không khí ấm áp trong nhà, mát mẻ khi hè về, sàn nhà trơn bóng, sạch sẽ chịu ẩm cao không thấm nước, trầy xước…mang lại vẻ sang trọng, tăng giá trị ngôi nhà hiện đại cho mỗi gia đình.
2. Sàn gỗ nhựa sử dụng cho khu vực hồ bơi, ban công ngoài trời với khả năng chịu nước tốt.
Nghe tên có vẻ lạ lẫm khi nhựa và gỗ kết hợp với nhau trên một sản phẩm mang tên “sàn gỗ nhựa” đó là sự kết hợp tinh túy từ gỗ và nhựa  trên công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Chính sự kết hợp độc đáo này mang một vẻ đẹp lạ lẫm với đầy đủ các tính năng nổi trội gây thích thú với người tiêu dùng. Sàn gỗ nhựa được sử dụng tương tự như các loại sàn gỗ tự nhiên khác, được sản xuất từ hạt nhựa PE và bột gỗ bằng cách ép đùn và phun đúc, sàn gỗ nhựa không chứa keo, chất độc hại an toàn cho sức khỏe.
san go nhua Sự khác biệt giữa sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa
Sàn gỗ nhựa được sử dụng nhiều cho việc trang trí ngoại thất hơn. Với tính năng không thấm nước, chống ẩm mốc được ứng dụng cho việc trang trí ở các khu vui chơi, công viên, làm sàn hồ bơi, che nắng, sàn nhà. Sử dụng sàn gỗ nhựa không chỉ mang lại nét đẹp độc đáo với nhiều đường nét, chi tiết hoa văn thẩm mỹ mà còn có nhiều lợi ích trong việc bảo vệ môi trường.
3. Vẻ đẹp tự nhiên trong sàn gỗ công nghiệp chỉ từ 280.000 đồng – 600.000 đồng / m2
Ở Việt Nam khí hậu hanh khô, nóng ẩm nên độ co giãn của gỗ cao do đó dễ bị nứt hay cong vênh, sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm chịu được tất cả điểu kiện thời tiết tại nước ta, được cấu tạo từ những sợi gỗ, sàn gỗ công nghiệp được tạo nên từ 4 lớp mỗi lớp phù hợp mọi mặt khi điều kiện thời tiết xảy ra.
san go cong nghiep Sự khác biệt giữa sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ nhựa
Không chỉ những vậy, sàn gỗ công nghiệp còn có thể chịu được các tia cực tím giữ được màu sắc không phai theo thời gian, không có chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng, với giá cả cạnh tranh sàn gỗ công nghiệp có tuổi thọ rất cao có thể sử dụng lên đến 10 – 20 năm mà vẫn giữ nguyên độ mới.

3 comments:

  1. Sàn gỗ có thể sử dụng kết hợp với các loại phụ kiện sàn gỗ chắc chắn, bền và đẹp hơn
    nẹp nhôm , nẹp sàn gỗ

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay và bổ ích . Độc giả nào quan tâm đến gỗ thì vào tham khảo nè. Tks nhé!!
    …….Tomynguyen….
    bán máy bào gỗ tốt nhất tại tphcm

    ReplyDelete

  3. Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết, chúc bạn thành công. giấy dán tường phòng khách tạo sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
    GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG & HIỆN ĐẠI | Giấy Dán Tường
    việc sử dụng giấy dán tường để tạo nên một căn phòng khách sang trọng theo phong cách hiện đại đang dần trở thành “khái niệm” của mọi ngôi nhà.
    giaydantuongsg.net

    ReplyDelete