Video Studio

Mar 13, 2014

Đọ tài hai siêu phẩm Galaxy S5 và iPhone 6

Trong khi iPhone 5s chỉ mới trình làng thì những tin đồn về chiếc iPhone 6 của Apple đã “khuấy đảo” thị trường hiện nay.

Theo tờ ET News (Hàn Quốc), chiếc iPhone6 có thiết kế “siêu mỏng”, chỉ 6 mm. Báo cáo của công ty chứng khoán Hàn Quốc là KDB Daewoo Securities Research  cho biết,  Apple iPhone 6 sẽ có sẵn trong hai kích cỡ, một với màn hình từ 4,7 đến 4,8 inch và một với màn hình 5,5 inch.
Độ phân giải trên màn hình của hai phiên bản này lần lượt là 1.080 x 1.920 pixel và 1.280 x 2.272 pixel. Mặt kính sẽ được làm bằng indium gallium zinc oxide (IGZO). Dự kiến chiếc iPhone 6 sẽ ra mắt vào tháng 9/2014.
Một bản concept chiếc iPhone 6 của Apple.
Một bản concept chiếc iPhone 6 của Apple.

Những thay đổi khác sẽ bao gồm một bộ xử lý A8 64 bit mới với 2GB bộ nhớ RAM. Trong khi camera chính vẫn là 8MP, camera phía trước sẽ là 3,2MP. Apple cũng sẽ phát hành thêm phiên bản bộ nhớ 128GB và hệ điều hành iOS 7.2 cho iPhone 6 mặc dù nhiều tin đồn cho rằng phiên bản hệ điều hành lần này là iOS 8.

Trong khi đó, Samsung gần đây đã có một tuyên bố gây chú ý cho giới công nghệ, đó là họ sẽ thực hiện một chút bất ngờ với dòng điện thoại thông minh cao cấp thế hệ tiếp theo do nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Chất liệu cho khung vỏ chính là “bất ngờ” mà Samsung đang muốn nhắc tới.
Concept Galaxy S5.
Concept Galaxy S5.
Galaxy S5 sẽ là dòng smartphone "ngoại lệ" của Samsung khi dùng màn hình hiển thị 5,25 inch đạt độ phân giải 2K do Sharp sản xuất.

Với màn hình này, nó sẽ có chất lượng hiển thị sắc nét cao gấp đôi so với chuẩn Full-HD hiện nay và mật độ điểm ảnh lên tới 560 ppi.

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Galaxy S5 được trang bị bộ vi xử lí lõi 8 Exynos 5430, dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như chiếc iPhone 5S của Apple.
Ngoài ra, Galaxy S5 sẽ trang bị camera sau lên đến 16 Mpx với công nghệ quang học ổn định hình ảnh, giúp máy chụp được ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất.

Nhiều người đã khẳng định Samsung đang làm việc trên nguyên mẫu Galaxy S5 có bộ khung vỏ nhôm, nó như là những gì mà HTC đã làm với siêu phẩm One.

baodatviet.vn/Thanh Mai (Tổng hợp)

0 nhận xét:

Post a Comment