Video Studio

Feb 24, 2014

Nhìn lại việc Jose Mourinho mượn bóng đá Việt Nam để chỉ trích trọng tài

Cho rằng Real Madrid bị các trọng tài xử ép trong trận đấu với Sevilla, “người đặc biệt” Mourinho mới đây đã lên tiếng cho rằng thà mở Eurosport để xem V-League còn hơn là xem các trận đấu thiếu công bằng

Trong lần tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu đêm qua, “Kền kền trắng” đã có một trận đấu rất vất vả khi trung vệ Ricardo Carvalho bị truất quyền thi đấu khá oan uổng ở phút 64. Ngoài chiếc thẻ đỏ này, đội bóng hoàng gia TBN còn phải nhận thêm 8 thẻ vàng nữa. Dù vậy cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc vệ Real nhờ pha lập công duy nhất của Di Maria.

Phát biểu sau trận đấu HLV Mourinho thực sự tức giận với cách điều khiển trận đấu của các trọng tài. “Trận này trọng tài đã mắc đến 13 lỗi nghiêm trọng”, chiến thuật gia người BĐN bực tức nói trước báo giới trong khi giơ cao mảnh giấy khi lại những tình huống.
“Tôi không hề cảm thấy áp lực khi làm việc mà tôi ưa thích là dẫn dắt một đội bóng nhưng thực sự cảm thấy mệt mỏi với chuyện này. Đội bóng của tôi cần phải được bảo vệ. Nếu tôi nói ra những gì mình nghĩ có thể ngày mai các tờ báo sẽ đăng hình tôi lên trang nhất và rồi tôi sẽ lại bị truất quyền chỉ đạo. Đội bóng có cả một ban lãnh đạo, một tổ chức và tôi muốn họ bảo vệ các cầu thủ từ cương vị của mình”, Mourinho không giấu nổi vẻ giận dữ.
Đồng thời HLV của Real cho rằng có một bàn tay vô hình nào đó đã chuẩn bị tất cả để đưa mình vào tròng vậy nên ông muốn ai đó trong CLB phải đứng ra giải quyết chuyện này để mình không bị “treo giò”. Ngoài ra Mourinho còn yêu cầu được gặp riêng Chủ tịch Florentino Perez. “Tôi có một mối quan hệ cá nhân tốt với CLB dù có lúc chúng tôi khác biệt về suy nghĩ”.
Cách đây không lâu cựu HLV của Inter Milan từng bị treo giò 2 trận sau khi bị đuổi lên khán đài vì tranh cãi với trọng tài trong một trận đấu ở cúp Nhà vua. Ngoài ra ông còn nhận một án phạt khác tại Champions League.
Nhận định về trận đấu vừa qua Mourinho nói: “Trận đấu hôm nay thật đáng quên. Các cầu thủ chơi quá xấu. Nếu là khán giả không bao giờ tôi chi tiền để vào xem những trận thế này. Nếu ở nhà tôi sẽ bật kênh Eurosport để xem một trận đấu nào đó tại Việt Nam”.
Hoàng Tùng
Theo dantri.com.vn

0 nhận xét:

Post a Comment