Video Studio

Feb 26, 2014

Thưởng thức món ăn Italy tại Sài Gòn

Bạn sẽ được khám phá hơn 20 loại pizza phong cách Italy, các loại sốt dùng kèm mì và một số món ăn đặc trưng do chính đầu bếp người Italy thực hiện. Giữa lòng Sài Gòn, bạn vẫn có thể bắt gặp hương vị độc đáo và đặc trưng của các món như pizza, mì ống... tại nhà hàng Zio Bello.
Pizza cổ điển đế mỏng, giòn rụm
Tại nhà hàng này, pizza được thiết kế theo dạng bột mỏng, đúng theo phiên bản, cổ điển của pizza Italy. Bột được nhào nặn bằng tay với trình độ kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm của chính đầu bếp người Italy, nhờ vậy bánh tuy cán mỏng nhưng khi nướng phồng lên, tạo đường viền xốp hấp dẫn. Do được làm liền, ăn liền, nên pizza giòn rụm và không gây ngán khi ăn.
Hương vị của pizza còn quyến rũ thực khách bởi nguyên liệu làm pizza hoàn toàn tươi sống. Những thành phần cơ bản tạo nên chiếc bánh pizza ngon ở đây, từ bột mì, cà chua, dầu olive, phô mai Mozzarella, xúc xích, thịt nguội đều được nhập từ Italy… Vậy nên, khi cắn từng miếng pizza, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt, dai, giòn, tươi ngon của cá hồi, xúc xích, tôm, mực... cùng vị béo ngậy, thơm nức của các loại phô mai truyền thống Italy. Một số du khách người Italy đã rất phấn khích khi đến Zio Bello, bởi họ có thể tìm thấy chiếc bánh pizza mỏng dẹt đúng kiểu truyền thống ở quê hương.

Trong thực đơn hơn 20 loại pizza tại nhà hàng này, pizza chuẩn nhất là Margherita, Four Cheese (4 vị phô mai Italy), Pepperoni, hải sản... Nhưng đặc biệt phải kể đến pizza "gà xào sả ớt" (tên gọi trong thực đơn là “Vietnamese spices”). Món này có cách làm tương tự như pizza truyền thống Italy với sốt cà chua, phô mai Mozzarella, nhưng lại đậm đà hương vị Việt nhờ vào phần thịt gà xào sả ớt. Sự kết hợp đầy tinh tế đã mang lại hương vị riêng cho món ăn.
Mì Italy tươi kết hợp với các loại sốt đặc biệt
Cùng với pizza, mì Italy là món ăn giữ ngôi “hậu” của đất nước hình chiếc ủng. Nếu là tín đồ của món mì Italy, bạn có thể chọn một trong 5 loại mì đặc trưng Italy, kết hợp cùng hơn 10 loại sốt hảo hạng khác nhau tùy theo sở thích và khẩu vị của mình. Tại Zio Bello, đa số thực khách đều ít khi bỏ qua 2 loại là Tagliatelle (tiếng Italy có nghĩa là “cắt sợi”, là loại mì sợi vuông, mỏng dẹt) và Lasagna (mì Italy đút lò). Chẳng hạn với Lasagna bò bằm, sợi mì được làm theo phương pháp thủ công “home-made”, do chính đầu bếp người Italy thực hiện, nên sợi mì dai và thơm hơn, cùng với vị ngậy từ sự kết hợp hài hòa giữa bò bằm với cà chua và phô mai, kết hợp các hương vị khác... đem lại cho món mì Italy đút lò một sự hấp dẫn riêng.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có những món ăn kèm mới lạ như hoành thánh nhân bí đỏ với bơ sốt lá xô thơm, cơm viên nhân phô mai và bánh mì que giòn cuộn với thịt nguội Parma Italy…
“Thực đơn xanh” cho người ăn kiêng
Trong thực đơn của nhà hàng này, một số món ăn được đánh dấu ký hiệu hình chiếc lá húng quế, đó là những món được làm từ rau, củ, quả, phô mai tươi rất thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc ăn chay.
“Thực đơn xanh” rất phong phú với các món pizza, mì Italy cùng các loại rau trộn và các món ăn kèm khác. Nhờ sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn được phần ăn thích hợp cho cá nhân mình tại nhà hàng.
Nhà hàng được trang trí theo phong cách Italy đơn giản mà ấm cúng. Tại đây, bạn có thể nhâm thưởng thức những món ăn truyền thống do chính những đầu bếp Italy thực hiện với giá cả phải chăng, hợp lý cho những “tín đồ” ẩm thực trải nghiệm, đặc biệt là những người đã trót ghiền món Italy.

Zio Bello vừa khai trương chi nhánh mới tại 135 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM với nhiều chương trình khuyến mãi như “Mua 1 tặng 1” vào thứ 3 hàng tuần; Like & Check in Rinh quà cùng Zio Bello, giờ vàng… Nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ, ngay mặt tiền trung tâm thành phố nhưng lại yên tĩnh, mang phong cách Italy hiện đại. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp mới cho những buổi gặp mặt, hội họp, hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Liên hệ (08) 730-PIZZA (Ký tự PIZZA ứng với các con số 74992 trên bàn phím điện thoại) để đặt bàn hoặc giao hàng tận nơi.
(Nguồn: Zio Bello)

0 nhận xét:

Post a Comment