Video Studio

Feb 28, 2014

Kiểu tóc nam phong cách Hàn Quốc hot nhất 2014



Hầu hết các nam diễn viên hàn quốc đều có những kiểu tóc lãng mạn và lịch lãm khiến chị em phụ nữ mê đắm. Dưới đây là một số kiểu tóc nam hàn quốc đẹp nhất được các ngôi sao xứ kim chi lựa chọn.

1.Kim Huyn Joong


toc nam han quoc

Kiểu tóc của Kim Huyn Joong
Đây là kiểu tóc hàn quốc được ưa chuộng nhất 2013. Kiểu tóc mà Kim Huyn Joong để phần gáy được để dài và tỉa tớp và ngắn hơn với hai bên mái. Kiểu tóc này không chỉ đem đến vẻ lịch lãm chết người của nam diễn viên này mà còn tạo cảm giác phóng khoáng, lãng tử.

Nó phù hợp cho những bạn ưa thích vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng

2.Lee Min Hoo


Kiểu tóc kinh điển của chàng xoăn 
Kiểu tóc xoăn của anh chàng Gu Jun Pyo (do Lee Min Hoo đóng) trong BOF làm điên đảo trái tim biết bao người. Và nghiễm nhiên nó trở thành kiểu tóc hót nhất xứ kim chi. Dù thay đổi với nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng kiểu tóc của chàng xoăn vẫn chinh phục được nhiều chàng trai thích phong cách lịch lãm và cá tính.

3. Kim Bum
kieu toc nam han quoc dep nhat

Kiểu tóc cho anh chàng gương mặt baby

Một style trẻ trung không kém cho các chàng trai là kiểu tỉa layer ngắn. Với kiểu đầu này, chàng diễn viên trẻ Kim Bum đã chinh phục biết bao fan nữ bởi khuôn mặt baby của anh chàng cực ăn rơ với những layer bồng bềnh. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những anh chàng có khuôn mặt baby như Kim Bum.

4.Kim Junsu

kieu toc nam dep phong cach han quoc

Kiểu tóc của Junsu được nhiều chàng trai ưa chuộng

Kiểu tóc đặc trưng bởi tóc hai bên mai và gáy cắt ngắn, phần đỉnh đầu dày hơn có thể chải phồng, vuốt dựng hoặc làm sóng xoăn bồng bềnh đã được chàng ca sỹ điển trai Kim Junsu áp dụng. Nó thực sự là một trong những kiểu tóc nam hàn quốc đẹp nhất được các chàng trai yêu thích.

5. Teayeon

kieu toc nam dep phong cach han quoc
Cá tính và mạnh mẽ như teayeon

Kiểu tóc này được đa số các chàng trai sử dụng, nó tôn lên vẻ nam tính cho các chàng trai. Một kiểu tóc đơn giản và cá tính.


2 comments:

  1. Đã là đàn ông, không thể không có râu!
    Thuốc mọc râu nhanh nhất - bí quyết dành riêng cho phái mạnh

    ReplyDelete
  2. Hiện đang tìm kiếm loại thuốc mọc râu tốt nhất không biết sp nào có thể kích thích mọc râu hiệu quả đây?

    ReplyDelete