Video Studio

Feb 25, 2014

Những điểm làm Nokia X vừa lạ vừa quen

Th nhất. Nokia X sử dụng giao diện hoàn toàn mới nhưng vẫn tận dụng được các dịch vụ và hệ sinh thái Android mang lại. Như giao diện Nokia X mang hơi hướng của Windows Phone với các ô vuông đơn giản song sẽ chạy được rất nhiều ứng dụng Android, điều mà Windows Phone đang thiếu.

Nokia X -  Windows Phone lai Android


Th 2, Thiết bị chạy Android của Nokia hỗ trợ 2 SIM và về ngoại hình, nó khác chút ít với Lumia 520 khi lược bỏ ba phím cảm ứng điện dung và phím chụp hình. Với Nokia XL, sự khác biệt đã rõ hơn khi máy được trang bị màn hình 5 inch, camera chính 5 megapixel tự động lấy nét và camera phụ 2 megapixel.

Nokia X -  Windows Phone lai Android

Th 3, Về phần mềm, cảm giác trải nghiệm vừa mới lạ những cũng “hơi khó hiểu”. Phím cứng điều hướng duy nhất cho phép bấm một lần để trở lại và giữ để về màn hình chính. Nokia đã tạo ra thiết bị chạy Android có giao diện với các ô vuông tương tự trên Windows Phone. Tất cả các ứng dụng cài đặt sẽ được hiển thị thay vì được sắp xếp theo từng thư mục.

Và cuối cùng, trải nghiệm mà Nokia X mang lại khác xa so những gì hãng làm với các điện thoại Windows Phone khác, kể cả dòng giá rẻ. 



Windows Phone đi sau Android nhưng Microsoft đang tìm cách tạo ra khác biệt.


0 nhận xét:

Post a Comment