Video Studio

Feb 27, 2014

Các nhà hàng món Âu nổi tiếng tại TP.HCM

1. Nhà hàng Pháp Le Bouchon de Saigon
Là một không gian ấm ấp và thân thuộc của một quán ăn thuần chất Tây phương. Ở Le Bouchon, các loại nguyên liệu, gia vị truyền thống của Việt Nam được kết hợp khéo léo và tinh tế từ kỹ thuật nấu ăn của Pháp để tạo nên những món ăn mới lạ, mang đậm phong cách riêng của nhà hàng.
Địa chỉ: 40 Thái Văn Lung, Q.1
Liên hệ: (08) 3829 9263
_______________________________________________________________
2. Zan Z Bar
Sang trọng và độc đáo là những nhận xét mà khách hàng hay nhận xét về Zan Z Bar. Quán là địa điểm lý tưởng cho tầng lớp trung lưu và doanh nhân trong những bữa tối mang đậm phong cách phương Tây. Ngoài các món ăn mặn, Zan Z Bar còn nổi tiếng bởi menu rượu và cà phê phong phú với những thương hiệu nổi tiếng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu thực sự khi tới Zan Z Bar.
Địa chỉ: 41 Đông Du, Q.1
Liên hệ: (08) 3822 7375
_______________________________________________________________
3. Nhà hàng Đức Brotzeit
Tại Brotzeit, kiến trúc thiết kế bằng gỗ cùng những bức tranh đồng quê thể hiện nét đặc trưng của xứ Bavarian. Điểm mạnh của Brotzeit chính là các món ăn được chế biến kết hợp với loại bia Bavarian truyền thống, mang lại hương vị mới lạ độc đáo cho thực khách đến dùng bữa tại đây.
Địa chỉLầu 1 Kumho Link, 39 Lê Duẩn, Q.1
Liên hệ: (08) 3915 3983
______________________________________________________________
4. Nhà hàng Thụy Sỹ Swiss Chalet
Nhà hàng Swiss Chalet mang đến cho thực khách Việt những món ăn truyền thống đặc sắc từ đất nước Thụy Sỹ. Đến với nhà hàng, bạn sẽ tận hưởng những hương vị pho mát trứ danh của vùng đất này như Raclette, Fondue hay Schnitzel. Với không gian bằng gỗ ấm cúng thân thiện, cùng cách phục vụ tận tình của những nhân viên phục vụ với trang phục truyền thống của Thụy Sỹ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm như đang sống trong lòng đất nước Thụy Sỹ xa xôi mà gần gũi.
Địa chỉ: 54 Pasteur, Q.1
Liên hệ: (08) 3822 4206
_____________________________________________________________
5. Nhà hàng 12h
Nhà hàng được bếp trưởng Lâm Phương Vũ thành lập. Với kinh nghiệm 15 năm làm bếp, được huấn luyện bởi các bếp trưởng và các chuyên gia nước ngoài, từng đi tu nghiệp và công tác tại các nước Châu Âu và Châu Á. Những món ăn được chế biến bởi bàn tay tài hoa của một bếp trưởng người Việt, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với 12h.
Địa chỉ: 49 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q.1
Liên hệ: (08) 7300 9000
______________________________________________________________
6. Nhà hàng Pháp Bistro
Thoạt nhìn bên ngoài quán có thể bạn sẽ nghĩ quán cũng bình thường thôi! Nhưng ngay sau khi bước vào bên trong bạn sẽ có cảm nhận đây là một nhà hàng sang trọng. Là 1 quán khá ngon nếu bạn đang tìm một quán ăn mang phong cách Tây nhưng giá không quá cao và một cái view đẹp để có thể tiếp khách hoặc tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cho gia đình thì Bistro là một gợi ý thú vị dành cho bạn. 
Địa chỉ: 48 Lê Thị Riêng, Q.1
_____________________________________________________________
7. Nhà hàng chay La table de Saigon
Là một nhà hàng trong khách sạn Bi & Bee. Nắm bắt được nhu cầu ăn chay của nhiều thực khách, nơi đây đã chế biến nhiều món chay phong phú hơn, có sự hài hòa khẩu vị Âu, Á hơn và đặc biệt đảm bảo dinh dưỡng trong khẩu phần cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để  thu hút không chỉ khách Tây mà nhiều thực khách Việt Nam biết để thưởng thức.
Địa chỉ: 185/26 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1
________________________________________________________________
8. Nhà hàng Pháp Apagé Stro
Tuy nằm trong hệ thống nhà hàng Pháp của tập đoàn Khaisilk Corp. Không gian của Apagé Stro mang hơi hướng giống lâu đài Tajma Sago khi sử dụng tông trắng – đen ton sur ton từ màu sơn tường đến những bộ bàn ghế. Với không gian và chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng một mức giá phải chăng, Apagé Stro là một lựa chọn rất phù hợp khi bạn mong đợi một bữa ăn đơn giản, dễ chịu và không quá cầu kỳ.
Địa chỉ: Riverside Garden, 170 Nguyễn Văn Hưởng, Q.2
Liên hệ: (08) 62 718 289
_____________________________________________________________
9. Nhà hàng Buffet Panorama
Nhà hàng Panorama thuộc khách sạn New Epoch, không gian ấm cúng, sang trọng. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm và thưởng thức những bữa ăn tối lãng mạn cùng người thân, gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình, tiếp đãi đối tác… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến với tiệc buffet tối cuối tuần tại nhà hàng Panorama.
Địa chỉ: 120 Cách mạng tháng Tám, Q.3
Liên hệ(08) 3830 8178; 0902 555 948
____________________________________________________________

10. Bon Appetit

Nếu như các món Tây Âu thường đồng nghĩa với sự sang trọng và đắt tiền thì Bon Appetit lại mang xu hướng bình dân hoá món Âu. Nếu muốn thử cảm nhận cảm giác ẩm thực tây Âu thì Bon Appetit là một gợi ý thú vị dành cho bạn.
Địa chỉ: 78 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
___________________________________________________________

11. Nhà hàng Louge Bụi

Không gian lãng mạn, tường làm bằng gạch thô sơ, cột và mái được ghép bằng gỗ thông.. Bụi mang dáng dấp như một lâu đài cổ. Cùng những món ăn được chế biến bởi bàn tay tài ba của bếp trưởng nhà hàng chắn chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tới nhà hàng Louge Bụi.
Địa chỉ: 39/2 Phạm Ngọc Thạch, Q.3
Liên hệ: (08) 3830 8178; 0902 555 948

1 comment:

  1. Khách sạn cần thay thế thiết bị dụng nhà hàng hàng, dụng cụ buffet thì tham khảo link bên dưới nhé. Tại đây có rất nhiều thiết bị đẹp và sang trọng.
    ----------------------------------------------------------------------------
    Mr.Hiếu - Chuyên cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn - thiết bị buffet
    Click để xem chi tiết:
    Bán thiết bị dụng cụ nhà hàng cho tiệc buffet tại TPHCM
    Ban thiet bi dung cu nha hang cho tiec buffet tai TPHCM
    Bán trang thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn tại TPHCM
    Ban trang thiet bi dung cu nha hang khach san tai TPHCM

    ReplyDelete